Tôi bán Orenji

Sau gần 1 năm khá thành công với công việc bán Orenji – cũng là trải nghiệm đầu tiền bán hàng trên facebook, tôi nhận thấy:

Khoảng 85% doanh số bán hàng là nhờ vào những lời quảng cáo truyền miệng: Đó là kết quả của việc người nào đó khuyên bạn bè hoặc người thân của mình mua Orenji vì họ đã mua và thấy thỏa mãn.

– “Chị ơi, ban đầu mua lau sàn Orenji vì ủng hộ chị thôi, bây giờ thì không dùng loại nào được nữa! Bán thêm cho em, em mua cho mẹ em!”

– “Em ơi, ngay cả xịt bếp, xịt tay chị cũng nghiện rồi, cả cơ quan chị nghiện rồi!”

– “Em ơi, chị cho số điện thoại của em cho hàng xóm rồi, chị ấy mua hàng trực tiếp từ em nha!”

– “Này, con em dâu nhà tao nó bảo xịt muỗi trước khi vào phòng ngủ: vừa sạch muỗi vừa ngủ ngon, lạ thật!”

Lời khuyên của tôi: Hãy tập trung thiết lập mối quan hệ với mỗi khách hàng và khuyến khích họ giới thiệu người mua hàng khác cho bạn.

Hãy tự hỏi bản thân: Liệu các khách hàng đã thực sự thoả mãn để họ tiếp tục mua #orenji mình đang cung cấp và giới thiệu về orenji cho bạn bè, người thân của họ chưa?

Chí Nhạn Bùi rất tự tin: Ai đã dùng Orenji sẽ hiểu đâu là chân ái ?????

Nguồn: https://www.facebook.com/chinhan.bui/posts/2168592116619765

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *