Khách hàng là thượng đế. Nhu cầu của khách hàng có thể đi ngược lại mong muốn của nhà sản xuất là sản phẩm nhẹ nhàng, an toàn và tác dụng chậm rãi.nVì vậy, #orenji bắt buộc phải thay đổi và cần phải thay đổi ít nhất để vừa hài lòng khách hàng, vừa đa dạng hoá sản phẩm lại giữ nguyên được gốc của mìnhnn#orenji hương cam 250 ml vẫn theo phong cách của Nhật Bản: nhẹ nhàng, chăm chỉ, càng dùng càng yêu, càng thích. Chai nhỏ, tinh thì mới quý n
nn#orenji hương cam 600 ml phải thay đổi để giống với người Việt hơn 1 tí: sống vội, gấp gáp, cần nhanh và tác dụng ngay lập tức ? Chai to và xài được lâu ?nnGiải pháp này có lẽ là vẹn cả đôi đường.nnOrenji đến Orenji – Lau chùi, khử mùi an toàn công nghệ Nano Nhật bảnn
n
nnCông ty #orenji nâng cấp tính năng tẩy mỡ cho sp cam to 600 ml giá 59k.nSo với chai 250 ml, sp này tốt hơn, dung tích gần gấp 3 mà giá chỉ gấp 2nnnn
n