#ngayso18 Tôi là chuyên gia !

CHỦ ĐỀ NGÀY 18
#ngayso18 #HoangtrungOrenji #10062022
VIẾT MỘT BÀI GIỚI THIỆU VỀ BẢN THÂN, THỂ HIỆN BẠN LÀ MỘT CHUYÊN GIA HOẶC LÀ NGƯỜI CÓ KINH NGHIỆM, ĐÁNG TIN TRONG NGÀNH CỦA BẠN.
Tôi bắt đầu kinh doanh từ 10/2017 với mấy số 0 tròn trĩnh, béo ú ? (như ông chủ): không kinh nghiệm, không tiền, không quan hệ, không sản phẩm, không kiến thức kinh doanh.
Nhưng những kinh nghiệm trước đây giúp tôi từng bước làm chủ được công việc này.

? Tôi đã là lập trình viên 20 năm

Bắt đầu từ năm 1997 đến 2017 mới dừng, bằng những câu lệnh và theo trình tự xác định, máy sẽ làm theo đúng ý mình.

Vậy là tùy vào trạng thái của khách hàng, đại lý, nhân viên, tôi sẽ lập 1 chương trình phù hợp với họ.

Cứ làm theo từng bước hướng dẫn, chắc chắn sẽ đạt được mục đích
? Thời đại học, môn học ấn tượng nhất là HCI (human computer interface) giao diện người máy.
Môn học này lưu ý lập trình viên điều chỉnh sao cho máy giao tiếp với người thuận lợi nhất.
Ứng dụng bây giờ là thiết kế nhãn mác, banner…
Có thể nhãn của Orenji không hoa mỹ nhưng chắc chắn là rõ ràng, dễ đọc, dễ hiểu. Nhìn từ xa đã nhận ra.

Ứng dụng tiếp theo là cẩn thận, chu đáo trong cảm xúc của khách hàng ở từng thời điểm

? Chuyên ngành quản trị dự án CNTT: lên kế hoạch, xác định các bước cần triển khai, xác định thời hạn của mỗi việc để toàn hệ thống triển khai nhanh nhất !
Orenji là công ty khởi nghiệp và không đủ vốn để triển khai theo mô hình “thác nước”: tức là nghiên cứu thị trường đầy đủ, làm sản phẩm hoàn thiện 100%, đào tạo đại lý, xử lý kho bãi… rồi mới tung ra thị trường
?
Orenji làm theo mô hình “xoắn ốc”: cứ làm, cứ triển khai rồi cải tiến dần mọi việc để làm hài lòng khách hàng.
Sau mỗi vòng xoắn ốc: nghiên cứu, phát triển sản phẩm, phân phối, xin phản hồi khách hàng -> nghiên cứu đợt mới… mọi thứ hoàn thiện dần lên.
Cho nên, nếu khách hàng nào không hài lòng về những sản phẩm đợt đầu, Orenji sẽ đổi miễn phí sản phẩm đợt mới.
?
Thông thường, phải mất 6 tháng thì một sản phẩm mới ổn định được.
?
Tôi luôn ở trạng thái khởi nghiệp: có trong tay rất ít tài nguyên, tiền bạc và đối thủ luôn rất mạnh.
Phải làm sao “dĩ bất biến, ứng vạn biến” lấy giá trị cốt lõi của mình để phục vụ và chiếm được sự tin yêu của khách hàng.
?
Cốt lõi của Orenji là hàng thật, chất lượng cao, giá tốt để lấy sự trung thành của khách hàng.
Là mặt hàng tiêu dùng nhanh, sau 1-2 tháng, khách hàng lại cần chúng tôi phục vụ.
Sau covid, sức khỏe mọi người, đặc biệt là các ông bà sút kém mà kinh tế xã hội lại khó khăn nên Orenji có chương trình
?
Combo tình thân giảm giá 20% – tràn ngập tình yêu thương cho cả gia đình.
?
Đừng bỏ qua cơ hội tốt này bạn ơi !
?
Thế giới rộng lớn và có nhiều thứ để học, để cố gắng, team #Orenji vẫn luôn nỗ lực hàng ngày để hỗ trợ đồng đội và khách hàng tốt hơn !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *