Thử thách làm content marketing trong 21 ngày
#ngayso17 #HoangTrungOrenji #ngay09062022
GẦN ĐÂY BẠN CÓ MUA SẢN PHẨM HAY DỊCH VỤ ONLINE NÀO MÀ BẠN THẤY RẤT HÀI LÒNG KHÔNG? BẠN THÍCH SP – DV ĐÓ Ở ĐIỂM NÀO? NẾU KINH DOANH ONLINE BẠN SẼ LÀM GÌ ĐỂ ĐƯỢC GIỐNG NHƯ HỌ?
Gần đây tôi có mua vài quyển sách trên sàn TMĐT Tiki, với trải nghiệm khá tốt
Đầu tiên, tôi tìm nơi bán quyền sách giá bán + giá ship tốt nhất
Sau khi đặt hàng vài ngày, sách sẽ tới.
Tôi cũng muốn triển khai Orenji lên tiki và các sàn TMDT khác, nhưng có những sự khác biệt.
Orenji hiện tại là hàng nước, nên khó vận chuyển và chi phí vận chuyển khá cao và dễ hỏng
Khó khăn thứ 2: Các sản phẩm trên sàn TMDT thay đổi giá bán thường xuyên, còn sản phẩm Orenji niêm yết giá và nghiêm cấm bán phá giá vì nếu làm như vậy sẽ loạn giá sản phẩm, mất lòng tin ở khách hàng…
Bất cập thứ 3: Sàn TMDT chỉ cho phép xuất từ 1 kho duy nhất, còn Orenji có kho hàng ở tất cả đại lý phủ toàn quốc.
Rõ ràng là không phù hợp để triển khai mạnh mẽ
Orenji muốn gì ?
Orenji muốn chuyển từ kho gần nhất để tiết kiệm chi phí vận chuyển !
Orenji cũng cần tri ân khách hàng thân thiết bằng mức chiết khấu đặc biệt !
Orenji cũng muốn mời khách hàng làm CTV cho mình.
Orenji muốn có thêm nhiều SP mới để đại lý có thu nhập tốt
Giải pháp là gì ?
Orenji cần xây dựng một phần mềm riêng đáp ứng tất cả nhu cầu trên để làm hài lòng mọi khách hàng !!!
Orenji đã và đang phát triển dòng mỹ phẩm, nhỏ gọn và dễ vận chuyển hơn, sẽ có 1 khoảng giá giao động cho các đại lý triển khai trên kênh TMDT được
Các bạn thân mến, xin chia sẻ trải nghiệm mua Orenji cùng cùng tôi nhé
Cuối tháng, ngay khi có hàng, tôi sẽ tặng 10 gói dầu gội cho 20 người comment bài viết này đầu tiên