CHỦ ĐỀ NGÀY 15
#ngayso15 #HoangTrungOrenji #ngay08062022
HÃY VIẾT VỀ HÀNH TRÌNH KINH DOANH ONLINE CỦA BẠN (LÝ DO BẠN BẮT ĐẦU, BẠN ĐÃ GẶP PHẢI NHỮNG KHÓ KHẮN, THÁCH THỨC NÀO? NIỀM VUI, NỖI BUỒN, BÀI HỌC… TRÊN HÀNH TRÌNH ĐÓ)








Đầu tiên là tôi được rất nhiều người GIỎI, có TÂM, có TẦM, có TÀI giúp sức ! Nhân bài viết này, tôi xin được gửi vài lời tri ân:
Đợt đầu tháng 10/2017, dù mới chỉ có 2 sản phẩm, vẫn được các đại lý cấp 1 ủng hộ nhiệt tình Ngân Lành, Như Ý Hà, @Vũ Thị Mai Thái Bình, em Hồng Thanh và cô Thanh Hoai , siêu nhơn Nguyễn Vân Hà, Đỗ Thanh Uyên, chị Đô Đô, em @Lê Thanh Tình – Nguyên Khôi Nguyễn, chị Nguyễn Thương, bạn Huong Giang Tran quảng bình, Mai Dao, chị Them Nguyen, bạn Hạ Đoàn hưng yên, cả em Chinh Nguyen cũng giúp sức, và đặc biệt biết ơn chị @Hương Thảo My Hà An diễn châu và nhiều bạn khác.






Đợt bùng nổ thứ 2, rất nhiều đại lý tài giỏi đã hỗ trợ Orenji, từ tháng 4/2019, rất biết ơn thầy Duy Quyền Trương bắt đầu,
sau đó em Ngô Nhị giới thiệu Hương Yên Thành may mắn,
Tây nguyên còn có chú Chu Quỳnh Giang và em Hà Vũ nữa
Miền Tây có Nguyễn Thị Thuỳ Ly và Vo Ngoc Diem Trinh
Miền Đông có bạn hiền Chí Nhạn Bùi gần như tham gia đồng thời.
Miền Trung
Team Nghệ an đông đảo, sôi nổi nhất Như Ý Hà, Võ Hải Kiều, Ngô Nhị, Nguyễn Thị Ngọc và cả chị Thảo My Hà An
Thầy Luu Nguyen và cô Xuân Xuân, chú @Nguyễn Văn Vinh và cô Yến Đỗ là các bậc tiên bối tham gia trước, sau đó chú Orenji Huế Ninh tham gia sau.
Chị Thuy Anh Tran ở Nha trang, rất nhiệt tình
Và tất nhiên là cảm ơn Cherry Phan hỗ trợ Orenji từ những ngày đầu tiên








Đợt bùng nổ thứ 3 gắn liền với thời kỳ đại dịch, ngoài các đại lý ở đợt 2 còn có những người mới
Biết ơn mự Trần Ngân Kiều Hà Nội hỗ trợ cháu rất nhiều.
Cô Tường Vân Nguyễn thành đại lý C1 xuất sắc ở Nghệ An
Nguyễn Lý tuy tham gia sau nhưng rất thông minh, hiệu quả, chính xác.
Cả thị trường miền nam là do Cherry Phan dìu dắt, hỗ trợ.
Cô Sen Kim Truong và chị Them Nguyen làm thị trường Đồng Nai rất tốt.














Vì Orenji làm điều khác lạ, đem lại trải nghiệm mới và ngạc nhiên cho khách hàng.
Đó là tiêu chuẩn đầu tiên khi làm các sản phẩm Orenji ! Nhất định phải có gì đó hay ho, tốt đẹp, đặc biệt và gây ngạc nhiên cho khách hàng thì chúng tôi mới tung sản phẩm ra.


Họ mua nhiều sản phẩm chia cho người nhà => sẽ được hưởng mức chiết khấu
Họ chia sẻ cảm nhận riêng của mình lên Facebook => bạn bè gần xa muốn mua





2. Giá tốt nhất cho khách hàng / Giảm chi phí bán hàng trên kênh
Chúng tôi tìm hiểu sản phẩm cùng loại, cùng phân khúc nổi tiếng nhất nhì thị trường, làm sản phẩm có chất lượng tương đương hoặc tốt hơn với giá bán chỉ bằng 2/3.
Ồ ồ ! Có thật không vậy ?
Đúng vậy, vì chúng tôi tổ chức đại lý đơn giản, giảm chi phí trên kênh bán hàng.
Orenji chỉ có 2 cấp: đại lý cấp 1, và Cấp 2/CTV, chúng tôi nhanh chóng đưa sản phẩm đến tay khách hàng.














2 năm đại dịch vừa qua, công ty thay đổi để chống dịch nên cấu trúc sản phẩm và mô hình công ty bị xô lệch.
Điều kiện xã hội đã thay đổi, số lượng sản phẩm và đại lý tăng vọt khiến Orenji không thể triển khai theo mô hình “gia đình” ban đầu nữa.

Kinh tế khó khăn nên Orenji sẽ tặng thêm nhiều sản phẩm mới, hữu ích như dầu gội dạng gói cho khách hàng, khuyến mãi cho các combo sản phẩm..
Phương Minh đang phát triển hệ thống công nghệ để giúp khách hàng yêu mến Orenji trở thành CTV, được mua với giá ưu đãi

Có kho Ảnh/Video/Bài viết cho đại lý tham khảo
Tổ chức các khoá đào tạo làm video, viết bài, chụp ảnh cho các đại lý
Tổ chức các cuộc thi để mọi người giao lưu, chia sẻ

Phần mềm sẽ giúp c1 quản lý công việc dễ hơn
Chăm sóc khách hàng + hệ thống thông tin sẽ hỗ trợ chăm sóc cấp 2 tốt hơn
Xin phép các đại lý xinh đẹp, tài năng, tôi đăng ảnh chụp chung với 1 người ĐỒNG ĐỘI nhỏ bé của tôi nhé
