Câu chuyện của IKEA ở Trung Quốc khá giản dị: IKEA luôn học hỏi và phục vụ khách hàng tận tâm nên họ thành công !nn”Đa phần mọi người không biết hoặc chưa bao giờ tưởng tượng được rằng nhân viên IKEA ghé thăm hàng ngàn ngôi nhà mỗi năm” vị CEO nói với Reuters.nn”Chúng tôi ngồi dưới sàn nhà bếp để nói chuyện với chủ nhà … Đó là cách duy nhất để chúng tôi thật sự hiểu được khách hàng. Họ khó chịu điểm nào, họ cần gì, họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền, họ sẽ làm gì nếu như IKEA không phải là sự lựa chọn số 1 …” ông nói thêm.n
Orenji rất cần các lời phê bình, góp ý từ khách hàng để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm.
n
n
Hãy nêu thứ bạn cần để chúng tôi đáp ứng !
n
Xin hãy điền form yêu cầu để chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt hơnnhttps://goo.gl/forms/tnXlfIO0A48MwRUo2
n
Mời các bạn xem thêm:
nCác câu hỏi thường gặp về OrenjinnGóp ý, chia sẻ về sản phẩm OrenjinnCác sản phẩm của Orenji